Công ty thiết kế và may áo đồng phục uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM

3 Cách mix áo thun trơn dễ thương đơn giản nhất 2019

Công ty thiết kế và may áo đồng phục uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM
Ngày đăng: 17-09-2019
1,233 lượt xem

Bất kỳ thời gian nào trong năm cũng đều dễ dàng bắt gặp những chiếc áo thun trơn trên phố. Có thể nói áo thun trơn giá rẻ hiện nay đã rất phổ biến nhờ ưu điểm đơn giản, dễ sử dụng và giá lại rất rẻ. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn nữu một số cách phố đồ với áo thun trơn cực kỳ đơn giản và linh hoạt trong mỗi hoàn cảnh khác nhau.

Mix áo thun trơn đẹp
Mix áo thun trơn đẹp

Mẹo mix áo thun trơn với trang phục thời trang khác:

Không phân biệt tuổi tác, phong cách thời trang của bạn là gì, chỉ cần biết phối màu phù hợp thì dù là áo thun trơn giá rẻ cũng khiến bạn trở nên thật cá tính trong mắt bạn bè xung quanh.

1.Kết hợp áo thun trơn giá rẻ với chân váy

Chân váy là trang phục khá phổ biến của các bạn nữ, có rất nhiều loại chân váy như: Chân váy tenis trẻ trung, chân váy bút chì lịch sự, chân váy maxi cá tính… Tất cả những loại chân váy đó đều có thể phối dễ dàng với áo thun trơn đơn giản.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc xây dựng hình ảnh thật nữ tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung năng động thì bộ đôi chân váy và áo trơn là lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, các bạn cần chú ý đến màu sắc chân váy với màu áo, tránh sự tương phản thái quá nhé.

Mix áo thun trơn với chân váy cá tính
Mix áo thun trơn với chân váy cá tính

2.kết hợp áo thun trơn giá rẻ với quần dài

Đây là phong cách mix đồ khá lịch sự và trang nhã nhưng cũng không kém phần cá tính. Với những chiếc quần jean, kaki, quần tây dài giúp cho đôi chân của bạn trở nên thon thả hơn rất nhiều. Bạn có thể kết hợp áo thun trơn với quần dài để đi chơi, đi làm, gặp gỡ bạn bè…

Mix áo thun trơn với quần jean rách
Mix áo thun trơn với quần jean rách

3.Kết hợp áo thun trơn giá rẻ với quần short

Đây được xem là kiểu kết hợp được nhiều các bạn trẻ yêu thích nhất trong những năm gần đây. Phong cách phối đồ này tạo được ấn tượng tốt về sự trẻ trung năng động của tuổi trẻ và đem lại cảm giác thoải mái tự tin cho người mặc. Hơn thế nữa, quần short và áo thun là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em trong các dịp đi chơi dạo phố.

Mix áo thun trơn với short jean
Mix áo thun trơn với short jean

Địa chỉ đặt áo thun trơn giá rẻ tại tphcm

Có thể nói những chiếc áo thun trơn rẻ nhưng lại là trang phục rất linh hoạt không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ. Bạn có thể trở thành nữ hoàng lịch thiệp trong chiếc váy hoa hay một bạn nữ trẻ trung năng động trong chiếc áo thun trơn.

Nếu các bạn có nhu cầu đặt may áo thun trơn giá rẻ sử dụng hay đặt cho hội nhóm của mình thì hãy liên hệ ngay với đồng phục song phú nhé. Chúng tôi là địa chỉ chuyên sản xuất áo thun trơn chất lương tốt giá rẻ tại tphcm. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình chiếc áo thun trơn tuyệt đẹp ngay hôm nay.

>>>BẢNG GIÁ ÁO THUN TRƠN<<<

Tin liên quan

Bình luận (0)


Gửi bình luận của bạn

Captcha

Tìm